A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng năm học 2017-2018 Trường TH Ngọc Sơn

Sáng 5.9.2017, Trường Tiểu học Ngọc Sơn tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và lễ khai trương thư viện thân thiện. Từ sáng sớm, giáo viên và học sinh nhà trường đã chuẩn bị cho công tác khai giảng. Đúng 7 giờ sáng, Lễ Khai giảng bắt đầu. Mặc dù là một xã miền núi còn không ít khó khăn song Lễ khai giảng vẫn được tổ chức một cách trang nghiêm, long trọng tạo khí thế sôi nổi, háo hức của ngày tựu trường.
Sáng 5.9.2017, Trường Tiểu học Ngọc Sơn tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và lễ khai trương thư viện thân thiện. Thầy cô và học sinh nhà trường vinh dự đón tiếp ông Trần Hữu Nghĩa – Trưởng phòng tư pháp huyện Thạch Hà, ông Nguyễn Quốc Quân – Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã cùng quý vị phụ huynh chia vui với ngày khai trường của các em.
Từ sáng sớm, giáo viên và học sinh nhà trường đã chuẩn bị cho công tác khai giảng. Đúng 7 giờ sáng, Lễ Khai giảng bắt đầu. Mặc dù là một xã miền núi còn không ít khó khăn song Lễ khai giảng vẫn được tổ chức một cách trang nghiêm, long trọng tạo khí thế sôi nổi, háo hức của ngày tựu trường.
Lễ Khai giảng gồm hai phần: Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: Chào cờ, hát Quốc ca (không dùng băng lời bài hát), đọc thư của Chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng năm học mới, đánh trống khai trường, cắt băng khánh thành Thư viện thân thiện, trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Phần hội, tổ chức chương trình văn nghệ và học sinh tham quan thư viện để ngày khai trường là một ngày trọng đại và thiêng liêng đối với tất cả học sinh.
Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Phạm Thị Kim Dung cũng đã chỉ ra những khó khăn của nhà trường song trong năm học qua, đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã có nhiều nỗ lực, đạt nhiều thành tích trong chất lượng giáo dục mũi nhọn và chất lượng giáo dục đại trà. Và quyết tâm trong năm học này vẫn sẽ giữ vững những thành tích đã đạt được, phấn đấu đạt nhiều thành tích mới trong dạy và học.
Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, tổ chức Nhân Ái Hồng Lam đã gửi tặng 7 suất quà cho những em có hoàn cảnh khó khăn. Giúp các em có thêm điều kiện để học tập.
Một điều đặc biệt trong Lễ Khai giảng năm nay đó là trường Tiểu học Ngọc Sơn đã cắt băng khánh thành Thư viện thân thiện. được tổ chức Room to read tài trợ Thư viện thân thiện. Giúp các em rèn kĩ năng đọc, hình thành thói quen đọc sách
+ Một số hình ảnh hoạt động:












































Tags:   lễ khai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Video
Bản đồ vị trí
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 58
Tháng trước : 77
Năm 2024 : 564
Năm trước : 1.772
Tổng số : 24.106