A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tết Trung thu năm 2016 ở Trường TH Ngọc Sơn

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, dưới sự chỉ đạo của hội đồng đội các cấp; của cấp ủy chi bộ - BGH nhà trường. Ban đoàn đội trường TH Ngọc Sơn đã tham mưu với cấp ủy – BGH đồng thời phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công tết trung thu. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và không nặng nề về hình thức, đúng 15h30 phút chiều thứ 5 ngày 15/09/2016 trường Tiểu học Ngọc Sơn đã tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho các em học sinh.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, dưới sự chỉ đạo của hội đồng đội các cấp; của cấp ủy chi bộ - BGH nhà trường. Ban đoàn đội trường TH Ngọc Sơn đã tham mưu với cấp ủy – BGH đồng thời phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công tết trung thu. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và không nặng nề về hình thức, đúng 15h30 phút chiều thứ 5 ngày 15/09/2016 trường Tiểu học Ngọc Sơn  đã tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho các em học sinh. Đây là hoạt động ngoại khoá góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, hiệu quả.  

       Tham dự hoạt động đầy ý nghĩa này có các thầy cô giáo và toàn thể học sinh, đại diện hội đồng đội xã, đặc biệt là sự có mặt đông đảo của quý bậc phụ huynh cổ vủ cho hoạt động. Với nội dung phong phú hấp dẫn, Tết Trung thu năm 2016 của trường Tiểu học Ngọc Sơn  đã thực sự trở thành ngày hội - ngày Tết của các em học sinh.







     
      Bầu không khí của một ngày hội thực sự được tạo nên với những màn văn nghệ giao lưu vui tươi, sự diễn xuất tự nhiên nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh của các bạn nhỏ. Các em được hoà mình với thế giới cổ tích cùng chị Hằng Nga, chú Cuội, Thỏ Ngọc, … những nhân vật vốn rất quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam qua lời kể của bà, của mẹ, của cô giáo nay lại được tái hiện qua những câu hỏi sinh động, thú vị,  bất ngờ và đày kịch tính của phần “hái hoa dân chủ” . Lễ hội Trung thu trọn vẹn hơn khi có mâm cỗ Trung thu đẹp mắt và ý nghĩa được tạo bởi bàn tay khéo léo của các thầy cô giáo và các em học sinh.




      Tết Trung Thu năm 2016 của trường Tiểu học Ngọc Sơn còn có hoạt động quyên góp ủng hộ em Nguyễn Duy Khánh chi Đội 5A gia đình khó khăn nay lai gặp căn bệnh hiểm nghèo nhiểm trùng máu, với tinh thần “lá rách ít đùm lá rách nhiều, lá rách nhiều đùm lá rách tả tơi” thầy cô – phụ huynh cùng các em HS đã quyên góp được số tiền 2.500.000 đồng, đặc biệt em Khánh còn được công ty bảo hiểm AIA tặng thêm một suất quà trị giá 3.000.000 đồng.




      Ngoài số tiên ủng hộ em Khánh nhà trường còn tặng 9 suất quà cho 9 em có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Tuy số tiền chưa nhiều nhưng đây là món quà tinh thần đây ý nghĩa và mang tính nhân văn cao, giúp các em có một ngày hội thêm phần ấm áp và ý nghĩa.

  
  Xen kẻ trong chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các lớp biểu diễn và trò chơi hấp dẫn nhằm đưa không khí buổi lễ càng thêm phần hấp dẫn, kết thúc buổi lễ là phần phá cổ mà các em mong đợi nhất.





    Tết Trung Thu năm 2016 tại trường TH Ngọc Sơn thực sự là một ngày hội hết sức ý nghĩa, mặc dầu ngày hội đã qua đi nhưng đã để lại những ký ức đẹp trong thầy cô và HS nhà trường, sự ghi nhận, sự lan tỏa trong lòng nhân dân.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Video
Bản đồ vị trí
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 60
Tháng trước : 77
Năm 2024 : 566
Năm trước : 1.772
Tổng số : 24.108